วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดีนะที่มีประกัน


รถไม่มีประกัน ขับไป เสี่ยงแค่คนขับ แต่ถ้าชีวิตคุณไม่มีประกัน(รายได้)ละ ไม่ได้เสี่ยงแค่ตัวคุณ แต่รวมถึงคนที่คุณรักด้วย

เมื่อวันอาทิตย์ที่   5 ส.ค.ที่ผ่านมา ผมเข้ามานั่งทำงานคีย์ข้อมูลออนไลน์ผ่านเน็ตที่ office แถวหลักสี่ เพราะตอน 4 โมงเย็นมีประชุมสรุปผลการทำงาน เนื่องจากเรามีเป้าหมายการทำงานว่าภายใน 8 เดือน เราจะมีรายได้จากงานคีย์ข้อมูลออนไลน์ผ่านเน็ตนี้ แตะหลักแสน ครับฟังดูแล้วอาจจะแซ่บเวอร์ แต่ถ้าคุณมีเป้าหมายและวิธีการทำงาน บวกกับทีมงานคอยช่วยเหลือ มันก็มีโอกาสเป็นไปได้ อย่าลืมว่า "คุณจะเป็นอย่างที่คุณคิด" หรือ"ถ้าคุณเชื่อในสิ่งที่คุณคิด แล้วคุณจะเห็นสิ่งที่คุณคิดเป็นความจริง"  อ่านมาถึงตรงอาจจะหาว่าผมบ้า เพ้อเจ้อ งานอะไรที่จะทำให้มีรายได้แตะหลักแสน แต่ผมก็จะบอกออกไปว่า แล้วมันจะเป็นไรไปละ ถ้าเราทำมันสุดๆ แล้ว แต่ผลลัพธ์ออกมามันไม่ได้อย่างที่เราคาดหวัง เราก็ยังกลับมาจนทัน หรือถ้าคุณมีรายได้สัก 3 - 5 หมื่นบาท โอเคไม๊ สำหรับคนอายุ 51 ปี อย่างผมถือว่าโอเคนะ เรามาสรุปหาแนวทาง แก้ไข วิธีการทำงาน เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ระหว่างประชุม ฝนตกหนักมาก กว่าจะเลิกกก็ทุ่มกว่าๆ  อารามรีบร้อนผมออกจาก office มาไม่ได้มองอะไร เปิดประตูรถได้ก็สตาร์ท เข้าเกียร์ถอยหลัง ปรากฎว่าถอยไม่ชนรถเก๋ง Mitsubishi lancers รุ่นไฟท้ายเบนซ์ ตกใจลงมาดูรถ เจ้าของรถคู่กรณีกำลังกดเงินสดอยู่หน้าแบงค์กรุงไทย ผมจึงรีบบอกว่าผมมีประกันไม่เป็นไรเดี่ยวโทรเรียกประกันมาเคลม ต้องขอโทษด้วยที่ถอยรถไม่ได้มอง คู่กรณีก็บอกว่าพอดีเขารีบจะกดเงินไปซื้อยาแก้ไข จึงจอดขวางทาง ทั้งที่ๆ ที่มีช่องจอดรถว่างมากมาย เฮ้อ เซ้งจริงๆ เพราะต้องเสียเวลารอประกันมาเคลม กว่าเจ้าหน้าที่จะมาเคลมก็ประมาณ   30  นาทีกว่า ที่ผมเล่าให้ฟังเพื่อเป็นอุทธาหรณ์สอนใจว่า ถ้าสมมุติว่าผมไม่ได้ทำประกันอุบัติเหตุไว้ละ อย่างน้อยก็ต้องเสียเงินไม่ต่ำกว่า  5 พันบาท ที่ผมอยากจะบอกไม่ได้บอกว่าให้คุณทำประกันภัยรถยนต์ไว้ แต่อยากจะบอกว่าถ้าในชีวิตคุณตอนนี้ บางคนอาจจะมีรายได้มากมาย แต่ลองนึกต่อไปอีกว่า แล้วถ้าคุณหยุดทำงาน คือ ไม่สามารถไปทำงานได้ด้วยเหตุใดก็แล้วแต่ คุณยังมีรายได้เข้ามาไม๊ คุณไม่ต้องตอบผม แต่ตอบตัวเอง ถ้าคุณหยุดทำงานแล้ว รายได้คุณหยุดด้วย ผมบอกได้เลยว่างานที่คุณทำอยู่ตอนนี้ เป็นงานที่มั่นคง แต่รายได้ไม่มั่นคง ไม่มีใครบอกได้ว่าวิกฤตในชีวิตคุณจะเข้ามาเมื่อไร แต่ตอนนี้คุณเตรียมพร้อมรับมือกับวิกฤตนั้นมากน้อยแค่ไหน งานคีย์ข้อมูลออนไลน์ผ่านเน็ตเมื่อคุณประสบความสำเร็จ คุณหยุดทำงาน แต่รายได้ไม่หยุด สนใจขอทราบรายละเอียด..ฟรี

  


tag.ดีนะมีประกัน,งานคีย์ข้อมูล,งานออนไลน์,งานผ่านเน็ต,งานทำที่บ้าน,รายได้เสริมผ่านเน็ต,งานพิเศษทำที่บ้าน,รายได้พิเศษ,อาชีพเสริม,อาชีพเสริมทำแล้วรว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น